Tin tức - Sự kiện

Màu sắc gối nhẫn tinh tế qua bốn mùa      

>> Gối nhẫn làm đẹp cho nghi lễ thành hôn

Vào mỗi mùa khác nhau, các mẫu mã gối nhẫn dành cho đám cưới lại thay đổi để phù hợp với không khí, tạo cảm giác gần gũi cho cô dâu chú rể và khách mời. Vào mùa xuân, mùa hè, màu sắc thường thiên về gam màu tự nhiên tươi trẻ, trong khi đó, vào mùa thu, mùa đông, các đôi uyên ương lại ưa chuộng màu ấm hay màu đậm nổi bật.

Mời các cô dâu chú rể cùng tham khảo một số mẫu gối nhẫn đẹp, phù hợp cho từng mùa của nhiều thương hiệu phụ kiện cưới quốc tế. Nếu yêu thích các mẫu này, cô dâu khéo léo có thể tự may một chiếc gối nhẫn cho mình hoặc tìm tới các wedding planner, thậm chí nhà may lành nghề để đặt làm.

1. Mùa xuân

Vào những ngày đầu năm, gối nhẫn thường mang màu trẻ trung như xanh, hồng, vàng, tím với gam nhẹ nhàng, dịu dàng. Đây cũng là thời khắc sinh sôi nảy nở của vạn vật nên các họa tiết trang trí cũng phong phú, đa dạng, từ đôi chim nhỏ quyến luyến bên nhau, tới hình hoa đào, hoa mai, hay cánh bướm dập dìu giữa vườn hoa xinh...

2. Mùa hè

Mùa hè là thời điểm của thư giãn, du lịch và không khí luôn tràn ngập niềm vui, sự sôi động nên màu sắc gối nhẫn cũng rực rỡ hơn. Các tông màu đậm như cam, đỏ rực... được sử dụng để trang trí cho chiếc gối nhẫn. Ngoài ra, nhiều cô dâu chú rể cũng chọn đám cưới phương xa ở biển nên gối nhẫn mang âm hưởng của biển cũng phổ biến và được ưa chuộng.

3. Mùa thu

Mùa thứ ba trong năm luôn mang đến sự lãng mạn, nhẹ nhàng và tinh tế nên sắc màu gối nhẫn cũng vì thế mà ảnh hưởng theo. Rất nhiều đôi uyên ương yêu thích gam màu của lá vàng, hay màu bàng bạc của không gian thu se lạnh. Ngoài ra các mẫu gối mang kiểu dáng, tông màu cổ điển, vintage cũng được ưa chuộng trong mùa thu.

gửi điện hoa

điện hoa hà nội

4. Mùa đông

Vào mùa đông, các đôi uyên ương thường chọn gối nhẫn theo hai trường phái, một là sắc màu tông lạnh, hai là tông màu ấm rực. Để xua đi không gian giá lạnh của mùa đông, màu sắc như đỏ, tím sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, những đôi uyên ương cá tính có thể chọn màu lạnh như trắng, bạc.

hoa tươi để bàn

Vận chuyển

Miễn phí nội thành

Chăm sóc

Lắng nghe 24h/24h

Thanh toán

Trên nhiều ngân hàng

©2016 Langhoa.com.vn.

Zalo
FB